Đôi lời gửi gắm về bộ Thiên thị Hồng Trần ngạn

Cả nhà ! Đây là lần đầu ta edit, mong mọi người nhiệt tình góp ý. Để lại lộ phí để ta có vốn làm tiếp tốt hơn.Những chỗ ta để (?) là nơi đó ta hoang mang không biết edit thế nào nên sẽ bổ sung và chỉnh sửa sau.Mong mọi người tận tình giúp đỡ. Với lại ta post đều đặn mỗi ngày một chương, ngày vui thì 2 chương.hy vọng sẽ nhanh hoàn.

Hơn nữa ta là đọc tới đâu làm tới đó, chứ truyện này ta chưa đọc xong nên cũng không nói trước được điều gì.Mong mọi người sẽ thông cảm.

Tới chương ta đang edit hiện tại thì tình hình ta rất thích nhân vật nữ chính này.Thích nhất trong tất cả các bộ truyện trước giờ ta đọc được. Vệ Tử Quân là mẫu nữ chính thông minh, nhưng không phải thông minh một cách quá kiêu ngạo, càng không phải quá cường hãn đến mức không coi ai ra gì. Nàng ấy cũng vấp ngã, cũng trải qua đau đớn khổ cực, thành công mà Vệ Tử Quân có được là nhờ khổ luyện hàng ngày hàng giờ, nhờ kiên trì và bền bỉ, nhưng không phải vì vậy mà đánh mất trái tim của mình, càng không lạnh lùng nhẫn tâm cũng có khi lạc quan, khi ngốc nghếch, khi quyết đoán , lúc lạnh lùng. Cô ấy có trái tim nhân hậu, không tiếc vì người thân của mình mà hy sinh hết thảy,sẵn sàng giúp đỡ những người bần cùng khổ cực. Nhưng không phải nhân hậu một cách ngốc nghếch.Người cần giúp cô ấy sẽ giúp, kẻ cần giết cô ấy sẽ giết…

Đó là cảm nhận tạm thời của ta, spoil trước để mọi người có hứng theo dõi vậy. Theo như ta nghĩ bộ này có lẽ là np, ta cũng biết nó là một dạng hơi bị nhạy cảm.Nhưng ta cam đoan cốt truyện của nó rất đáng đọc, và văn phong như vậy cũng không phải dạng hot lắm.Thế nên ta sẽ cảnh báo nếu có chương hot vượt ngoài tầm kiểm soát, và sẽ tóm tắt lại ở đầu chương sau để mọi người có tâm hồn chong xáng không ưa NP vó thể trực tiếp nhảy cóc.

Thành viên mới gia nhập, mong mọi người tận tình chiếu cố.

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Đôi lời gửi gắm về bộ Thiên thị Hồng Trần ngạn

Bình luận về bài viết này